TRƯỜNG CÔNG NGHỆ – ĐẠI HỌC KINH TẾ QUỐC DÂN

LỜI CHÀO MỪNG

Trường Công nghệ được thành lập với sứ mệnh mang lại cho học viên những cơ hội học tập tốt nhất về khoa học và công nghệ. Chúng tôi tận tâm cung cấp một nền giáo dục để người học phát huy được tối đa tiềm năng của mình. Người học sẽ được tiếp cận với nền tảng kiến thức đa dạng và rộng mở từ sự hợp tác, kết nối với các trường đại học, giáo sư, chương trình đào tạo tiên tiến ở Việt Nam và trên thế giới.

Đối với các bạn sinh viên, chúng tôi thấu hiểu rằng đây là giai đoạn các bạn đang nuôi dưỡng những ước mơ và hoài bão đầu đời, tạo dựng những thành công đầu tiên của mình. Vì vậy, chương trình đào tạo bậc đại học của chúng tôi được thiết kế khoa học, có chiều sâu, giúp các bạn xây dựng một nền tảng vững chắc và sẵn sàng cho bất kỳ dự định tiếp theo nào trong tương lai. Bên cạnh giờ học trên lớp, chúng tôi cũng tổ chức những chương trình, hoạt động ngoại khóa phù hợp, giúp các bạn sinh viên phát triển trình độ chuyên môn cũng như kỹ năng xã hội để chuẩn bị tốt nhất cho quá trình làm việc sau khi tốt nghiệp.

Đối với học viên cao học, trường Công nghệ tự hào có thể cung cấp môi trường học tập hiện đại, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm để giúp học viên có thể theo đuổi lĩnh vực mình muốn. Chương trình đào tạo bậc sau đại học của Trường Công nghệ được xây dựng đáp ứng nhu cầu phát triển trong công việc và nghiên cứu học thuật, mang đến cho bạn những kiến thức, kỹ năng chuyên sâu để giúp bạn tiến xa trong lĩnh vực bạn đã chọn.

Tại trường Công nghệ, chúng tôi không ngừng nỗ lực để xây dựng, nuôi dưỡng, phát triển môi trường đào tạo, làm việc chuyên nghiệp, hiện đại và thân thiện. Chúng tôi tin rằng sự phát triển của trường được dựa trên sự phát triển của từng cá thể, vậy nên chúng tôi luôn chú trọng cung cấp các điều kiện phát triển tốt nhất cho đội ngũ giảng viên và học viên.

Với khát khao đưa trường Công nghệ, trường Đại học Kinh tế Quốc dân trở thành trường hàng đầu về Công nghệ trong Kinh tế, Kinh doanh và Tài chính tại Việt Nam và trên thế giới, chúng tôi sẽ làm việc không ngừng nghỉ với mục tiêu cao nhất là mang lại cho học viên những chương trình được xây dựng kỹ lưỡng, hiện đại, phát triển tốt nhất khả năng của mỗi người. Chúng tôi hi vọng rằng trường Công nghệ sẽ trở thành nơi ươm mầm tài năng, truyền cảm hứng và kiến thức, để các bạn trở thành những công dân chính trực, trí tuệ và sáng tạo, sẵn sàng đóng góp cho đất nước và thế giới!

Hiệu trưởng

TS. Nguyễn Quang Huy

https://nct.neu.edu.vn/wp-content/uploads/2024/05/Huy_crop2-1.jpg